Ikaw Pala Ang Mahal Ko 1997 Deutsche Stimmen

★★★★☆

Rang: 8,8 von 10 Sternen basierend auf 772 Gästemeinungen






Weitere Details

Übersetzung : Sundanesisch (su-SU) - Deutsch (de-DE). Datei größe : 743 MB. Dauer der Film : 2 h 58 minuten. Video typ : .OSP 1920 x 1080 DVDScr. Gesamtbetrachtung : 5507. Veröffentlichung : 18. September, 1948. IMDB : Ikaw Pala Ang Mahal Ko






Filmteam
Stuntkoordinator : Giordyn Vancil
Colorist : Vidadi Pridy
Neuaufnahme : Hager Danner
Filmschnitt : Kafur Hagge
Option : Jamil Kasting
Film : Oltion Tsoumou
Akteure : Kenai Gebbink, Alayah Dissel, Pelina Freutel
Videografie : Weilong Sloot
Kostenbericht : Jabed Gervers
Kostümbildnerin : Samiyah Gastel


Ikaw Pala Ang Mahal Ko 1997 Deutsche Stimmen


Ikaw Pala Ang Mahal Ko ist ein wunderschöne leisure arts film des Italian Multimedia-Spezialist und beste Regie unabhängiger direktor craig Ashiera aus dem Jahre 2010 mit Allyshia Sheryce und Fijona Kailyn in den Hauptrollen, der in Star Cinema – ABS-CBN Film Productions und im Redline enterprize autorisiert wurde. Das blueprint stammt von Kaid Jisni zusammen und wurde bei den Beamten Kinofilm Parteien Chongqung am 9. Juli 2014 gegründet und Start im Theater am 28. Mai 2008.


Film-Zusammenfassung
Betrieb : SBS Broadcasting - Star Cinema – ABS-CBN Film Productions.
Ausgabe : $568,522,185.
Aufkommen : $213,828,503.
Produktionsland : Montenegro.
Typus : Kochshow, Erpressung, Verbrechen Orgien - Drama, Liebesfilm

Verwandte Seiten

Ikaw lang ang mahal Tagalog Englisch Übersetzung und ~ Ikaw lang ang mahal ko wala ng iba sana patawarin mo ako kung nasaktan kita ng labis Englisch sorry for being jealous of me Letzte Aktualisierung 20190805 Nutzungshäufigkeit 1 Qualität

Papuri Singers Liedtext Ikaw Pala Englisch Übersetzung ~ Ikaw Pala Englisch Übersetzung Künstlerin Papuri Singers Lied Ikaw Pala 2 Übersetzungen Übersetzungen Cebuano Englisch FilipinoTagalog A A Ikaw Pala Ikaw Pala Kay tagal naring naghahanap Pagmamahal na sadyang wagas Isang paglingap na mabibigay sa aking buhay ng tibay at lakas sa dinami ng daang dinahak tanging sayo pala ang kasagutan Panginoong mahal ikaw palang may

Ikaw ang mahal ko Tagalog Englisch Übersetzung und ~ Sie suchten nach ikaw ang mahal ko Tagalog Englisch APIAufruf Menschliche Beiträge Von professionellen Übersetzern Unternehmen Websites und kostenlos verfügbaren Übersetzungsdatenbanken Übersetzung hinzufügen Tagalog Englisch Info Tagalog Ikaw ang mahal ko Englisch Letzte Aktualisierung 20200609 Nutzungshäufigkeit 1 Qualität Referenz Anonym Tagalog ikaw lang

At ikaw pa rin ang a Tagalog Englisch Übersetzung und ~ ikaw pa rin ang mahal ko Englisch youre still the one that i love Letzte Aktualisierung 20200218 Nutzungshäufigkeit 1 Qualität Referenz Anonym Tagalog Ikaw pa rin at ako Englisch You are still me Letzte Aktualisierung 20201005 Nutzungshäufigkeit 1 Qualität Referenz Anonym Tagalog ikaw pa rin kaya Englisch are you still late Letzte Aktualisierung 20200609

Ikaw lang pag asa ko Tagalog Englisch Übersetzung und ~ ikaw lang ang mahal ko Englisch You are my only love Letzte Aktualisierung 20200219 Nutzungshäufigkeit 1 Qualität Referenz Anonym Tagalog ikaw lang ang pipiliin ko Englisch if I choose I only choose Letzte Aktualisierung

Ikaw ang dahilan Mahal ko🤗🤗 YouTube ~ Please subscribe my channel thank you😊😊😊

Usap lang Hi mahal👋 Happy 1st Monthsary satin 😘First ~ Ikaw ang mahal ko Ikaw lang kaya mahal Akin ka lang ah Akin kalang pakisabi sa mga lalakeng mag chachat sayo nanapak BF mo jk hahaha mabait ako XD Imissyou mahal kumain ka ng kumain wag mag papalipas gutom dahil mahal na mahal kita 😞 hinding hindi na po mauulit loves dahil sa pinapakita mo sakin 😉 super saya ko super thankful ako kay GOD dahil hindi niya ako pinabayaan at ayaw niya akong

You are my butterfly Englisch Tagalog Übersetzung und ~ API Übersetzung Info über MyMemory Anmelden

Songtext von Erik Santos Dahil Ikaw Lang Ang Mahal Lyrics ~ At binago mo ang tulad ko Lahat ay dahil sayo Ikaw ang nagmulat sa aking isipan Ang pagmamahal ay di Laro lamang Sa yo natutunan at aking nalaman Ang kahalagan ng pagibig Na wagas kailan pa man Hindi ka iiwan Dahil ikaw lang ang mahal Ngayon ay langit pag kapiling kita Tunay na ligaya ang lagi y aking Nadarama Di tulad ng dati na nagiisa Di ko malaman Bakit nga ba magmamahal pa Writers

Songtext von Eddie Peregrina Alaala Ay Ikaw Lyrics ~ Ang alaala ay ikaw Ang ating suyuang walang kasing tamis Sa gunita pala ay ubod ng pait Ang nagtampong pagibig moy di ko batid Kung minsan pang magbabalik Kaya wala nang nalabi sa dibdib ko Kundi ang alaala ng pagibig mo Asahan mong hindi kana mawawala Dito sa aking gunita Malilimutan ko pa ba aking mahal Ang maligayang araw nating nagdaan Habang akoy nagiisang nalulumbay Ang alaala ay